Doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội

Tổng kết cuộc thi viết về “Kỳ nghỉ do dịch Covid - 19”

Tổng kết cuộc thi viết về Kỳ nghỉ dịch Covid - 19. Bảo Ngọc và Hoài Thương đoạt Giải nhất, Thanh Ngân giải nhì và Lan Anh giải ba.

Trong kỳ nghỉ do đại dịch Covid - 19, Trung tâm đã tổ chức cho các em rất nhiều hoạt động như: văn nghệ, đóng kịch, các trò chơi vận động, trò chơi dân gian, các cuộc thi. Cuộc thi viết về kỳ nghỉ do đại dịch Covid - 19 đã được phát động vào tuần cuối tháng 4. Sau khi chấm bài, cô Hường đại diện cho Trung tâm đã nhận xét, đánh giá kỹ lưỡng những ưu khuyết điểm của từng bài viết.

Cô Thiều Thị Hường nhận xét, đánh giá ưu khuyết điểm của từng bài viết

Tuy mỗi bài viết có ưu điểm và hạn chế khác nhau nhưng tất cả các bài viết đều có điểm chung là các em cảm thấy kỳ nghỉ này các em đã học được nhiều kỹ năng, rèn luyện được nhiều thói quen tốt như: đi ngủ và thức dậy đúng giờ, tập thể dục buổi sáng, tự giác học và làm bài, học online,… và cuối bài các em đều có mong ước giống nhau đó là mong cho đại dịch chấm dứt, mọi người đều được bình an, khỏe mạnh.

Cuối cùng, thầy cô đã thống nhất:

- Bảo Ngọc và Hoài Thương đạt số điểm cao nhất (đồng giải Nhất). Do bài viết của các em có cảm xúc thật sự, các em đã mô tả được các hoạt động Trung tâm đã tổ chức, ý nghĩa của các hoạt động, các việc mà các em đã làm để góp phần đẩy lùi dịch bệnh,…

- Thanh Ngân (giải Nhì)

- Lan Anh (giải Ba)

Bảo Ngọc và Hoài Thương đồng giải nhất cuộc thi viết về “Kỳ nghỉ do dịch Covid – 19”

Thanh Ngân đạt giải Nhì cuộc thi viết về “Kỳ nghỉ do dịch Covid - 19”

Lan Anh đạt giải Ba cuộc thi viết về “Kỳ nghỉ do dịch Covid - 19”

Không khí vui mừng của buổi tổng kết


Tin tức liên quan khác