Doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội

Quý vị Đạo Tràng đến thăm và tặng quà cho các em ở Trung tâm

Đồng hành với Trung tâm hỗ trợ tài năng trẻ mồ côi IMG Huế, nhằm giúp các cháu có phương tiện chủ động tham gia các hoạt động học tập và sinh hoạt tốt hơn, sáng chủ nhật ngày 30/10/2022, các vị Đạo Tràng Vạn Phật cùng Phật tử chùa Vạn Phước đã đến thăm, giao lưu thân mật và hỗ trợ xe đạp cho các cháu.

Cô Hoài Nhi đại diện Đạo Tràng phát biểu

Tại buổi gặp mặt, cháu Dương Hoàng Bảo Ngọc học sinh của Trung tâm đã xúc động nói:“Chúng cháu mỗi người một nơi, đều có nhiều khó khăn thiệt thòi trong cuộc sống, đến đây được sự quan tâm chia sẻ của nhiều nhà hảo tâm, với sự dạy bảo của các thầy cô trong Trung tâm cháu vô cùng xúc động và biết ơn. Cháu xin hứa sẽ cố gắng rèn luyện, chăm chỉ học tập để sớm trưởng thành, trở thành người tốt, có cuộc sống lành mạnh, không phụ lòng của thầy cô và tình thương của mọi người dành cho chúng cháu”.

Cháu Dương Hoàng Bảo Ngọc nói lên cảm nghĩ của mình

Cũng tại buổi gặp mặt, thầy giáo Nguyễn Duy Chinh, Giám đốc Trung tâm đã cảm ơn tình cảm của các nhà hảo tâm đồng thời chia sẻ thông tin về những hoạt động nuôi dưỡng, giáo dục các cháu tại Trung tâm và cùng các cô chú trong Đạo Tràng thăm nơi ăn, chốn ở của các cháu.

Giám đốc Trung tâm – Thầy Nguyễn Duy Chinh phát biểu cảm ơn

Các cháu chụp ảnh kỷ niệm cùng đoàn

Mai Thị Mỹ Lệ


Tin tức liên quan khác