Doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội

TẾT TRUNG THU – LỄ HỘI ĐOÀN VIÊN

Thế rồi những trận mưa xối xả đầu mùa cũng lắng dần, trời quang, mây tạnh để mùa Trung thu đến với tất cả mọi người trong không gian trong trẻo, tươi tắn, nhẹ nhàng.     Các bạn nhỏ trong Ngôi nhà chung cũng náo nức đón mùa Trung thu 2023 trong không khí vui tươi, đầm ấm!

                               TẾT TRUNG THU – LỄ HỘI ĐOÀN VIÊN

     Thế rồi những trận mưa xối xả đầu mùa cũng lắng dần, trời quang, mây tạnh để mùa Trung thu đến với tất cả mọi người trong không gian trong trẻo, tươi tắn, nhẹ nhàng.

    Các bạn nhỏ trong Ngôi nhà chung cũng náo nức đón mùa Trung thu 2023 trong không khí vui tươi, đầm ấm!

    Để các cháu hiểu hơn về ý nghĩa và phong tục đón tết Trung thu, Trung tâm đã tổ chức những bữa cơm thân mật với những món ăn đậm hương vị Huế và cuộc thi: “Soạn mâm cỗ Trung thu”.  

     Với cuộc  thi này, cả nhà chia làm hai nhóm “Thỏ Ngọc” và “Ông Sao”, hai nhóm đã tạo ra hai mâm cỗ thật đẹp mắt mang ý nghĩa: “Tết đoàn viên” và “Ngày tết dành cho tuổi thơ”

   Cả nhà cùng vui  soạn cỗ với  các cháu nhé!

                            CÙNG NHAU SOẠN MÂM CỖ

Nhân dịp này các cháu cũng đón nhận sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố Huế, các nhà hảo tâm nhóm sư cô Thích Quảng Nguyệt.

    Đặc biệt với  “ Đêm hội trăng rằm” do Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi Tỉnh tổ chức vào ngày 13/8 (âm lịch)  và “ Đêm trăng Hoàng cung” (15/8) diễn ra tại Đại Nội do   Trung tâm công tác xã hội - Quỹ bảo trợ trẻ em - Trung tâm bảo tồn di tích Cố đô Huế - Hội nữ tri thức  phối hợp tổ chức đã mang đến cho các cháu Ngôi nhà chung một mùa trăng yêu thương trọn vẹn đủ đầy!

                            CHÚNG MINHH CÙNG ĐI HỘI NHÉ

 

 

        Các bác, các cô chú ở công ty cũng như thầy cô ở Trung tâm luôn mong các cháu cảm nhận được cảm giác ấm áp, vui vầy như gia đình thực sự. Mong rằng trong kí ức tuổi thơ của mình, các cháu luôn ghi những dấu ấn ngọt ngào yêu thương.

        Và hơn hết, khi đến với những ngày hội, những cuộc giao lưu, những cuộc thi nho nhỏ như thế, các cháu có thêm nhiều kĩ năng sống, học hỏi được cách “nhận” và “trao” làm hành trang vào đời!

 

    

   

 

 

 

    

   

 

 

 

 

                                                                                         

 


Tin tức liên quan khác