Doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội

Đoàn Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội tham quan Trung tâm

Sáng ngày 19/07/2020, đoàn Trường Đại học Kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội, hội cựu sinh viên Trường đã đến tham quan Trung tâm.

Ông Lê Tự Minh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần đầu tư IMG, người sáng lập Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển tài năng trẻ mồ côi IMG Huế và cũng là cựu sinh viên trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Với tấm lòng và trách nhiệm của mình, Chủ tịch HĐQT luôn quan tâm đến những tài năng tương lai của đất nước và có nhiều đóng góp vào lộ trình xây dựng, phát triển của nhà trường. Nhân dịp chuyến công tác - giao lưu nhằm thúc đẩy chất lượng giáo dục đào tạo với các trường đại học tại Huế, đoàn đã dành thời gian đến tham quan Trung tâm.

Tại buổi đón tiếp, Giám đốc Trung tâm giới thiệu với đoàn về quá trình thành lập, hoạt động của Trung tâm và dẫn đoàn tham quan từng nơi sinh hoạt, học tập của các em. Mọi người trong đoàn đều dành lời khen về cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi, hiện đại và ý nghĩa của mô hình đối với cộng đồng. Bản thân PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN không nghĩ mô hình tốt như vậy, ông hy vọng Trung tâm ngày càng được mọi người biết đến nhiều hơn và mô hình này sẽ được nhân rộng trong cộng đồng.

Một số hình ảnh trong quá trình tham quan của đoàn tại Trung tâm:

Giám đốc Trung tâm dẫn đoàn tham quan nơi sinh hoạt và học tập của các em

Các thành viên trong đoàn chụp ảnh kỷ niệm tại Trung tâm


Tin tức liên quan khác