Doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội

Thầy Cô giáo thuộc Trường THPT Bến Tre - tỉnh Vĩnh Phúc đến thăm Trung tâm Hỗ trợ và phát triển tài năng trẻ mồ côi IMG Huế

Sáng ngày 27/07/2020, đoàn tham quan bao gồm các Thầy Cô giáo cũ, bạn học của Chủ tịch HĐQT Lê Tự Minh ở trường THPT Bến Tre - tỉnh Vĩnh Phúc đã ghé thăm và tặng quà cho các em tại Trung tâm Hỗ trợ và phát triển tài năng trẻ mồ côi IMG Huế.

Cán bộ nhân viên Trung tâm rất vui mừng và vinh dự khi được đón tiếp đoàn. Đại diện Trung tâm - Giám đốc Nguyễn Duy Chinh hướng dẫn đoàn tham quan cơ sở vật chất và giới thiệu về hoàn cảnh, cuộc sống, tình hình học tập của các em đang được nuôi dưỡng tại đây.

Tham quan phòng làm việc cán bộ nhân viên Trung tâm

Tham quan phòng ăn của các em

Chủ tịch HĐQT Lê Tự Minh dẫn đoàn tham quan từng phòng ngủ của các em

Hình ảnh Thầy Chinh - Giám đốc Trung tâm hướng dẫn đoàn tham quan

Các Thầy Cô đều rất tự hào về cựu học sinh của mình khi tham quan và tìm hiểu về quá trình hoạt động của Trung tâm. Cô Hồng, một trong số giáo viên trực tiếp dạy Chủ tịch HĐQT Lê Tự Minh từ thời tiểu học, cho biết:“Minh không chỉ thông minh, ham học, có chí tiến thủ mà còn rất tự lập, bây giờ giàu có, thành đạt mà lại có tâm thế này thì quý hoá quá. Các thầy cô rất hãnh diện vì có người học trò như Minh!”. Cô còn chia sẻ thêm:“Minh rất giỏi toán, chồng cô bồi dưỡng môn toán cho Minh và Minh đoạt giải nhất Tỉnh”.

Chủ tịch HĐQT Lê Tự Minh vui mừng khi gặp vợ chồng cô giáo Hồng

Trong buổi tham quan, Thầy Minh đại diện đoàn thầy cô nhà trường THPT Bến Tre - tỉnh Vĩnh Phúc bày tỏ vui mừng, cảm động trước sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty, cán bộ nhân viên Trung tâm đối với trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn và thay mặt đoàn trường tặng quà cho Trung tâm nhằm động viên các em chăm ngoan, học giỏi.

Thầy Minh đại diện đoàn thầy cô nhà trường tặng quà cho các em Trung tâm

Các thầy cô trong đoàn cùng chụp ảnh kỷ niệm tại Trung tâm

Kết thúc buổi tham quan, Trung tâm kính chúc thầy cô trường THPT Bến Tre - tỉnh Vĩnh Phúc dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và ngày càng thành công trong sự nghiệp trồng người.


Tin tức liên quan khác