Doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội

Hoạt động Trung tâm trong thời gian phòng chống dịch bệnh Covid - 19

Trong bối cảnh dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều mặt của đời sống, Trung tâm đã và đang nỗ lực, chủ động trong công tác phòng chống dịch, đảm bảo chăm sóc tốt sức khỏe và đời sống tinh thần cho các em, cán bộ nhân viên Trung tâm.

Chiều ngày 10/2/2020 Trung tâm liên hệ với cơ sở y tế địa Phương tiến hành phun thuốc khử trùng toàn Bộ khu toà nhà của Trung tâm

Thời gian này, Trung tâm đã hạn chế người thân vào thăm các em, nghiêm túc thực hiện đeo khẩu trang, sử dụng nước sát khuẩn, không tập trung đông người và đảm bảo các hoạt động tại Trung tâm vẫn diễn ra bình thường như: luyện tập thể dục hàng ngày rèn luyện sức khoẻ, vệ sinh hằng ngày, các em vẫn được dạy kèm thông qua học trực tiếp và học trực tuyến.

Buổi học làm toán bằng tiếng Anh của cô Hồng Hạnh

Em Hoài Thương đang học trực tuyến

Đặc biệt trong thời gian các em ở nhà phòng dịch, Trung tâm tổ chức nhiều hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của các em về Covid-19 thông qua nhảy vũ điệu rửa tay “Ghen Cô Vy”, diễn kịch, hát và vẽ tranh phòng chống dịch, thi viết chữ đẹp, tham gia các trò chơi dân gian rèn luyện sự bình tĩnh, tính kiên trì và khéo léo.

Các em múa vũ điệu rửa tay “Ghen Cô Vy"

Các em vui chơi nhảy dây

Trong ngày đầu đến trường học sau thời gian nghỉ phòng dịch, thầy cô Trung tâm luôn quan tâm, dặn dò bài vở, động viên và hướng dẫn các em những biện pháp phòng chống dịch bệnh khi đến trường.

Giám đốc Trung tâm quan tâm và động viên các em trong ngày đầu trở lại trường

Kiểm tra thân nhiệt trước khi đến trường

Với những biện pháp chủ động, tích cực đã được triển khai thực hiện, Trung tâm đang góp phần tích cực vào công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh, chăm sóc và bảo vệ an toàn cho các em.


Tin tức liên quan khác