Doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội

THÁNG TƯ RỘN RÀNG

Tháng tư đến là lúc kết thúc chặng thứ 3 trong một năm học, cả nhà ghi nhận sự cố gắng của các thành viên, tất cả các bạn đều có kết quả học tập tiến bộ hơn hẳn học kì một.

Nhìn những khuôn mặt rạng rỡ của các bạn Dương Hoàng Bảo Ngọc, Kim Thương, Văn Lưu, …khi nói về kết quả bài kiểm tra của mình mà thầy và các cô chú như thấy được tuổi học trò của mình sống lại.

Yêu nhất là Út Huế, dù năng lực không nổi trội, đầu năm học các thầy cô đều lo lắng nhưng Út tự khẳng định quyết tâm cuả mình qua từng chặng đường nhỏ như một chiến binh thầm lặng vượt lên chính mình.

Tháng tư cũng là dấu mốc đặc biệt của hai thành viên Thanh Ngân và Văn Lưu. Tuổi mới của hai bạn ấy thật ấm áp khi cả nhà cùng quây quần bên nhau với những món ăn bình dị, đầm đà sắc Huế do cô Nguyệt chu đáo chuẩn bị. Một ít trái cây, bánh kẹo, có cả giỏ hoa trái xinh xinh…

Thêm mấy li trà sữa của cô Khánh Linh và tất nhiên là không thể thiếu Bánh sinh nhật làm cho bàn tiệc thêm rôm rả. Cả nhà ai cùng gửi gắm tình cảm, những lời chúc mừng tốt lành nhất và những món quà xinh xinh dành cho hai chị em trong dịp đón tuổi mới!

Tuổi mới với nhiều ước nguyện của hai bạn

Những món quà và lời yêu thương của thầy cô gửi đến các em

Tháng tư cũng là giai đoạn nước rút, việc tập trung ôn tập, thi cuối năm vẫn là nhiệm vụ quan trọng nhất của mỗi thành viên. Mỗi bạn nhỏ tự đặt cho mình một mục tiêu để phấn đấu.

Tin vui đầu tiên là em Dương Hoàng Bảo Ngọc đã được lọt vào đội tuyển học sinh giỏi môn văn của trường. Chị Nguyễn Minh Bảo Ngọc với nguồn học bổng của Công ty hỗ trợ, sau thời gian đăng kí học môn Tiếng Trung đã ra Đại học Hà Nội tham dự cuộc thi HSK4. Hi vọng điều đó sẽ giúp chị Bảo Ngọc bước vào cổng trường Đại học mình mơ ước thuận lợi hơn!

Dù tháng tư xứ Huế rộn ràng bao nhiêu lễ hội nhưng các cháu hứa sẽ quyết tâm tập trung ôn tập thật tốt để có một năm học kết thúc tốt đẹp!

Mai Thị Mỹ Lệ   


Tin tức liên quan khác