Doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội

Chương trình nghệ thuật biểu diễn Tháng hành động vì trẻ em năm 2020

Để phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2020 với chủ đề “Chung tay bảo vệ trẻ em, phòng, chống xâm hại trẻ em”, Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế phối hợp với Trung tâm tổ chức biểu diễn chương trình nghệ thuật và cũng nhân dịp này Trung tâm đã mời thầy cô, các em ở Cơ sở bảo trợ trẻ em An Tây cùng đến chung vui đêm 14/06/2020.

Trước khi chương trình biểu diễn bắt đầu, Trung tâm đã tiếp đón thầy cô và các em ở Cơ sở bảo trợ trẻ em An Tây cùng tham quan nơi ở, học tập và tổ chức giao lưu. Không khí của buổi Giao lưu thật là ấm áp và đầy tình thân, các em mới gặp nhau mà đã làm quen, hòa đồng, thân thiết như những người bạn lâu ngày gặp lại.

Không khí buổi giao lưu ấm áp

Nhà hát ca kịch Huế đã có một đêm biểu diễn rất ấn tượng. Các cô chú diễn viên đã trình diễn cho các em xem những tiết mục dễ thương bằng cả tấm lòng mình. MC cũng đã khéo léo tạo điều kiện để các em được hòa mình cùng cô chú diễn viên trên sân khấu. Các em thể hiện sự tự tin của bản thân làm cho đêm biểu diễn trở nên sôi động, hấp dẫn lạ thường. Chắc chắn đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ của các em trong suốt cuộc đời.

Một số tiết mục biểu diễn của các em cùng cô chú

Kết thúc chương trình, Giám đốc Trung tâm Nguyễn Duy Chinh phát biểu cám ơn và tặng hoa chúc mừng các cô chú diễn viên Nhà hát nghệ thuật ca kịch Huế. Cám ơn các cô chú đã đem đến cho các em một buổi giao lưu tuyệt vời! Xin kính chúc các cô chú mạnh khỏe để có thể cống hiến được thêm nhiều tiết mục đặc sắc! Hẹn gặp lại các cô chú!

Giám đốc Trung tâm Nguyễn Duy Chinh phát biểu cám ơn và tặng hoa cho các cô chú


Tin tức liên quan khác