Doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội

Kỹ năng quản lý thời gian

Kỹ năng quản lý thời gian rất cần thiết và quan trọng, hình thành và duy trì thói quen quản lý thời gian có hiệu quả sẽ giúp cho các em làm chủ được thời gian, cân bằng giữa học tập, sinh hoạt, giải trí và sở thích của cá nhân.

Đây không phải là lần đầu tiên các em được học kỹ năng này nhưng các đội chơi vẫn hào hứng sôi nổi vì các nội dung hoạt động thiết thực và có ý nghĩa đối với các em trong giai đoạn chạy đua với thời gian để ôn thi.

Trò chơi khởi động giúp các em biết cách bàn bạc thống nhất ý kiến, hợp tác nhóm, phân công công việc để tạo ra sản phẩm trong thời gian quy định.

Cuối cùng các em đã nắm được các bước hình thành kỹ năng quản lý thời gian. Bài tập củng cố các em cũng đã hoàn thành. Sản phẩm cuối cùng các em tạo ra là 1 bảng thời gian biểu cụ thể của mỗi người. Buổi học giúp các em biết xác định chính xác mục tiêu của bản thân trong học tập, lựa chọn các công việc theo thứ tự ưu tiên, lên kế hoạch cụ thể cho những việc cần làm, biết quý trọng thời gian, học cách quản lý sử dụng thời gian hiệu quả,...Hy vọng các em sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra.

Một số hình ảnh các em trong buổi học:

Mỗi nhóm xây dựng bản kế hoạch học tập tháng 6/2020

Mỗi nhóm trình bày bản kế hoạch học tập của mình

Bản kế hoạch học tập theo hình thức bản đồ tư duy của các em

Phần thưởng cho các em sau buổi học

 

 

 


Tin tức liên quan khác