Doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội

Hoạt động tham quan, dã ngoại

Tham quan, dã ngoại là hoạt động thường xuyên được Trung tâm coi trọng và lên kế hoạch tổ chức cho các em vào những ngày nghỉ lễ. Sau những giờ học căng thẳng trên lớp, được ra ngoài hít thở khí trời và trải nghiệm thực tế sẽ giúp các em tăng cường sức khoẻ, nâng cao nhận thức, mở rộng tầm nhìn, tạo động lực học tập, nuôi dưỡng ước mơ và rèn luyện những kỹ năng sống thiết thực nhất.

Trung tâm đã tổ chức cho các em tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh; Bảo tàng Quân đội, các địa danh lịch sử (Đại nội; Lăng Khải Định; Lăng Minh Mạng; Chín hầm; Đền thờ Công chúa Huyền Trân; Tượng đài Quang Trung); Chùa Thiên mụ…, tham quan các trường Trung học phổ thông như: trường Quốc Học, trường Hai Bà Trưng, các trường Đại học thuộc Đại học Huế, Học viện Phật giáo. Sau những buổi tham quan, dã ngoại các em đều viết bài thu hoạch để cùng thầy cô đánh giá chuyến đi đã đem lại những trải nghiệm, hiệu quả gì đối với các em và rút ra những kinh nghiệm để lập kế hoạch cho những buổi tham quan, dã ngoại tiếp theo.

Tham quan Trường THPT Quốc học Huế

Tham quan Đại nội Huế

Tham quan Lăng Khải Định

Tham quan đền thờ Huyền Trân Công Chúa

Ngoài ra, Trung tâm đã tổ chức cho các em tham gia giao lưu với các bạn ở Trung tâm Bảo trợ xã hội Xuân Phú, An Tây tại thành phố Huế để lắng nghe, đồng cảm và cùng nhau học hỏi.

Giao lưu với Cơ sở bảo trợ Xuân Phú


Tin tức liên quan khác