Doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội

Công ty cổ phần đầu tư IMG Huế tổ chức lễ khai trương Trung tâm hỗ trợ và phát triển tài năng trẻ mồ côi IMG Huế

Trung tâm hỗ trợ và phát triển tài năng trẻ mồ côi IMG Huế được xây dựng tại đường số 14 Khu đô thị mới An Cựu, phường An Đông, TP Huế. Trung tâm được xây dựng 4 tầng khang trang với diện tích sàn gần 1.000m2.

Sáng ngày 7/9, Công ty cổ phần đầu tư IMG Huế tổ chức lễ khai trương Trung tâm hỗ trợ và phát triển tài năng trẻ mồ côi IMG Huế. Dự lễ khai trương Trung tâm có ông Lê Trường Lưu - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trung tâm hỗ trợ và phát triển tài năng trẻ mồ côi IMG Huế được xây dựng tại đường số 14 Khu đô thị mới An Cựu, phường An Đông, TP Huế. Trung tâm được xây dựng 4 tầng khang trang với diện tích sàn gần 1.000m2. Ngoài các phòng chức năng, quản lý, phòng dạy học, trung tâm có 12 phòng ngủ với 24 giường đáp ứng tốt việc ở của khoảng 24 cháu mồ côi, từ 9 -14 tuổi. Sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng Trung tâm đã đón nhận 5 trẻ em đầu tiên mồ côi trên địa bàn. Hiện trung tâm thực hiện dạy văn hóa,  kỹ năng sống, hỗ trợ điều trị, đào tạo nghề cho các em. Ngoài ra, những em học giỏi sẽ được Cty IMG tiếp tục đầu tư cho học cao hơn và tạo điều kiện làm việc tại doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung biểu dương, ghi nhận những đóng góp ý nghĩa của doanh nghiệp IMG đã đồng hành với tỉnh trong công tác xã hội, giúp đỡ các cháu mồ côi, bất hạnh có nơi học tập, vui chơi và phát triển. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung đề nghị các thầy cô giáo của trung tâm cố gắng, nỗ lực, xem các cháu như con em của mình để dạy bảo, chăm sóc các cháu được phát triển toàn diện. 

 


Tin tức liên quan khác