Doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội

Hoạt động của các em trung tâm trong thời gian học trực tuyến

Trong thời gian các em đang tạm dừng đến trường phòng chống dịch Covid-19, để tạo điều kiện thuận lợi học online trung tâm đã nâng cấp gói cước ổn định đường truyền mạng, trang bị thêm thiết bị điện tử. Bên cạnh thời gian học tập, trung tâm vẫn duy trì sinh hoạt và thể dục hàng ngày, hướng dẫn biện pháp phòng dịch, tổ chức thi đua khen thưởng sao hàng tuần, hàng tháng và tăng cường lồng ghép vừa học vừa chơi dạy kỹ năng sống giúp các em có khoảng thời gian vui vẻ, thư giãn.

Để đáp ứng kịp thời nhu cầu của các em trong việc tiếp nhận kiến thức theo phương thức học mới, thầy cô trung tâm luôn đồng hành và giúp các em tự chủ, khám phá phong cách học và xác định phương pháp học tập phù hợp với bản thân để đem lại kết quả tốt thông qua dạy kỹ năng, tổng kết hàng tuần.

Giờ học online của các em tại Trung tâm

Mặc dù dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, không được ra ngoài và dành nhiều thời gian cho việc học online, nhưng các em vẫn được tham gia nhiều hoạt động vừa học vừa chơi bổ ích, phát triển khả năng tư duy sáng tạo, phản xạ nhanh, rèn luyện kỹ năng thể hiện ngôn ngữ hình thể, diễn đạt bằng ngôn ngữ nói, phát triển tinh thần đồng đội.

Đội dành phần thưởng trong hoạt động làm báo tường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Phần thưởng cho các em trong hoạt động dạy học kỹ năng với chủ đề “Tôn sư trọng đạo”

Sau các hoạt động, các em không chỉ nâng cao nhận thức của bản thân, được học, được chơi mà còn có phần thưởng nhỏ xứng đáng với tinh thần của đội chơi.


Tin tức liên quan khác